Date:09 Tháng 08, 2022

Mầm non Dongsim Kindergarten liên tục tuyển sinh trẻ từ 3 đến 6 tuổi.  Đây là "giai đoạn vàng" của trẻ để hình thành các nền tảng cơ bản về tri thức và nhân cách, đó là lý do cha mẹ nên lựa chọn cho con một môi trường học tập thật tốt.

Tại sao lại lựa chọn Dongsim Kindergarten?

Mầm non Dongsim Kindergarten nằm trong khu đô thị cao cấp Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực dân trí cao, văn minh và an toàn, đồng thời cũng là nơi thuận lợi để các cư dân trong khu vực tìm trường mầm non cho con em mình theo học.

Dưới sự hợp tác giữa Tập đoàn Egroup và Dongsim Hàn Quốc, Dongsim Kindergarten chính thức được thành lập và sẽ trở thành môi trường học tập lý tưởng dành cho trẻ mầm non từ độ tuổi 3 đến 6 tuổi. Ngoài việc thực hiện chuẩn chương trình Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam, chúng tôi áp dụng 100% chương trình học bản quyền Dongsim Hàn Quốc bao gồm: English Doo, Khoa học diệu kỳ, Tôi là bảng màu và một môn võ đặc trưng của Hàn Quốc là Taekwondo.

Trẻ được học tại Mầm non Dongsim Kindergarten không những được phát triển toàn diện các kỹ năng, kiến thức nền tảng mà còn trở thành một công dân có nhận thức tốt và có đời sống tinh thần phong phú. Đặc biệt con sẽ có một tuổi thơ đúng nghĩa, những kỷ niệm thật đẹp khi học tập tại đây.

Chính sách và các ưu đãi học phí

Quy trình tuyển sinh

Hồ sơ nhập học

-------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết, quý phụ huynh vui lòng liên hệ Hotline 094 902 2323.

Địa chỉ: BT2.9, KĐT Ngoại Giao Đoàn, P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0243 204 2323

Di động: 094 902 2323

FacebookFacebook.com/dongsimkindergarten

Emailinfo@dongsimkindergarten.com

CHAT VỚI CHÚNG TÔI